“.::CHÀO MỪNG BẠN ĐẾN TRANG THÔNG TIN TUỔI TRẺ HUYỆN DUYÊN HẢI ::.”

ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU ĐOÀN TRƯỜNG THPT LONG KHÁNH, NHIỆM KỲ NĂM HỌC 2024 – 2025 THÀNH CÔNG TỐT ĐẸP !

Ngày 20/10/2024, Đoàn Trường Trung học phổ thông Long Khánh long trọng tổ chức Đại hội Đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh nhằm đánh giá kết quả hoạt động trong nhiệm kỳ vừa qua, trên cơ sở đó đề ra phương hướng nhiệm vụ trong nhiệm kỳ tới và bầu ra Ban Chấp hành mới có đủ năng lực, phẩm chất để điều hành, lãnh đạo và chỉ đạo công tác Đoàn và phong trào thanh niên trong nhà trường.

Đồng chí Lê Vĩnh Lâm – Phó Bí thư Huyện đoàn phát biểu tại Đại hội

Đến dự và chỉ đạo đại hội có sự tham dự của đồng chí  Lê Vĩnh Lâm – Phó Bí thư Huyện đoàn; đồng chí Nguyễn Thành Lập – Chi ủy viên chi bộ, Phó Hiệu trưởng nhà trường; các đồng chí trong Ban Chi ủy; đại diện tổ bộ môn nhà trường; quý đại biểu khách mời và sự hiện diện của 45 đại biểu đại diện cho 653 đoàn viên, thanh niên của nhà trường.

Lãnh đạo nhà trường phát biểu tại Đại hội

Tại Đại hội, đồng chí Dương Thị Ngọc Hân – Phó Bí thư Đoàn Trường thông qua dự thảo báo cáo tổng kết công tác Đoàn và phong trào thanh niên nhiệm kỳ 2023 – 2024 và dự thảo phương hướng, nhiệm vụ hoạt động công tác Đoàn và phong trào thanh niên nhiệm kỳ 2024 – 2025.

Qua 1 năm thực hiện Nghị quyết Đại hội nhiệm kỳ 2023 – 2024 dưới sự quan tâm lãnh đạo của Huyện Đoàn, của chi uỷ nhà trường, Ban chấp hành Đoàn trường THPT Long Khánh đã đoàn kết, nhất trí từ quan điểm đến hành động trong lãnh đạo và thực hiện công tác Đoàn và phong trào thanh niên, không ngừng nổ lực phấn đấu vượt qua những khó khăn đạt được 100% các chỉ tiêu, nhiệm vụ Nghị quyết mà Đại hội đã đề ra. Ban chấp hành Đoàn trường nhiệm kỳ 2023-2024 đã nghiêm túc đánh giá lại những ưu điểm, khuyết điểm qua quá trình hoạt động và tìm ra những nguyên nhân tồn tại cũng như đưa ra các giải pháp khắc phục để làm cơ sở cho việc lãnh đạo công tác Đoàn và phong trào thanh niên trong nhiệm kỳ tới đạt kết quả cao hơn.

Đại biểu tham gia Đại hội

Đoàn trường tổ chức các phong trào thanh niên tình nguyện như: các hoạt động bảo vệ môi trường, giữ gìn trật tự an toàn giao thông, an ninh trật tự, tham gia hiến máu tình nguyện; duy trì “Ngày thứ 7 tình nguyện, ngày chủ nhật xanh”, hưởng ứng “chiến dịch tình nguyện hoa phượng đỏ, kỳ nghỉ hồng”, “Tiếp sức đến trường”, “Xuân tình nguyện”,…

Phát biểu chỉ đạo và giao nhiệm vụ, đồng chí Lê Vĩnh Lâm – Phó Bí thư Huyện đoàn ghi nhận những kết quả đạt được trong nhiệm kỳ và biểu dương các thành tích trong công tác Đoàn và phong trào thanh niên của nhà trường.

BCH đoàn trường ra mắt hạ quyết tâm

Đại biểu chụp ảnh lưu niệm

Qua một buổi làm việc khẩn trương, nghiêm túc dân chủ, phát huy tinh thần đoàn kết, Đại hội đã hoàn thành toàn bộ chương trình Đại hội Đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Trường THPT Long Khánh nhiệm kỳ 2024 – 2025 và đã bầu ra được 13đồng chí vào Ban chấp hành Đoàn trường nhiệm kỳ 2024 – 2025. Tại phiên Họp thứ nhất của Ban chấp hành nhiệm kỳ 2024 – 2025, các đồng chí đã đã bầu ra được 03 đồng chí vào Ban Thường vụ Đoàn, 01 chức danh Phó Bí thư và 01 đồng chí giữ chức Bí thư Đoàn trường. Đồng chí Huỳnh Ý Thịnh tái đắc cử Bí thư Đoàn Trường THPT Long Khánh nhiệm kỳ 2024 – 2025.

Huyện đoàn(L)

TRA CỨU THÔNG TIN

Từ khoá: Tiêu đề hoặc Nội dung ngắn gọn