“.::CHÀO MỪNG BẠN ĐẾN TRANG THÔNG TIN TUỔI TRẺ HUYỆN DUYÊN HẢI ::.”

Sôi nổi các hoạt động kỷ niệm 110 năm ngày sinh đồng chí Lý Tự Trọng (20/10/1914 – 20/10/2024)

Nhân dịp kỷ niệm 110 năm ngày sinh đồng chí Lý Tự Trọng (20/10/1914 – 20/10/2024), Huyện đoàn – Ủy ban Hội LHTN Việt Nam huyện Duyên Hải đã phối hợp tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa nhằm tôn vinh và tưởng nhớ đến người anh hùng dân tộc.

Huyện đoàn – UBH huyện phối hợp Viettel huyện Duyên Hải tổ chức hoạt động kỷ niệm 110 năm ngày sinh đồng chí Lý Tự Trọng

Hỗ trợ hướng dẫn người dân sử dụng điện thoại 4G

Các hoạt động tuyên truyền được triển khai rộng rãi trên địa bàn huyện với sự tham gia của đông đảo đoàn viên, hội viên thanh niên. Các buổi tuyên truyền được tổ chức để giáo dục lịch sử, truyền thống cách mạng cho thế hệ trẻ, giúp đoàn viên, hội viên thanh niên hiểu rõ về cuộc đời và sự nghiệp của đồng chí Lý Tự Trọng. Ngoài ra, các buổi sinh hoạt chi đoàn cũng được lồng ghép nội dung giới thiệu về những đóng góp của đồng chí trong phong trào yêu nước, khơi dậy tinh thần tự hào dân tộc và lòng yêu nước trong thanh niên.

Chỉ đạo tổ chức tuyên truyền kỷ niệm 110 ngày sinh đồng chí Lý Tự Trọng tại cơ sở

Triển khai đăng tải, chia sẽ thông tin tuyên truyền trên các trang mạng xã hội của Đoàn, Hội, Đội

Huyện đoàn – UBH huyện đã phát động phong trào thi đua “Học tập và làm theo tấm gương Lý Tự Trọng”, khuyến khích đoàn viên, hội viên thanh niên tham gia các hoạt động tình nguyện với các hoạt động như: Vệ sinh môi trường, trồng cây xanh, thăm tặng quà gia đình chính sách cũng được tổ chức sôi nổi.

Bên cạnh đó, Huyện đoàn – UBH huyện phối hợp Viettel huyện Duyên Hải tổ chức hoạt động trao tặng và hướng dẫn sử dụng điện thoại 4G cho 36 người dân tại xã Long Vĩnh với tổng kinh phí thực hiện 14,5 triệu đồng.

Thông qua những hoạt động này, nhằm truyền tải thông điệp về lòng yêu nước, tinh thần trách nhiệm của thế hệ trẻ, từ đó khơi dậy niềm tự hào dân tộc và ý thức cống hiến cho xã hội./.

Huyện đoàn(T)

TRA CỨU THÔNG TIN

Từ khoá: Tiêu đề hoặc Nội dung ngắn gọn