“.::CHÀO MỪNG BẠN ĐẾN TRANG THÔNG TIN TUỔI TRẺ HUYỆN DUYÊN HẢI ::.”

Hiệu quả trong phối hợp công tác giữa đoàn trong lực lượng vũ trang, trên địa bàn dân cư, trong trường học trên địa bàn huyện Duyên Hải

Thực hiện chương trình công tác Đoàn, Hội năm 2024, nhằm hiện thực hóa các chỉ tiêu, nhiệm vụ trong chương trình công tác đã đề ra, thời gian qua Huyện đoàn – Ủy ban Hội huyện đã chỉ đạo các cơ sở Đoàn, Hội trực thuộc triển khai thực hiện tốt công tác phối hợp với Đoàn trong lực lượng vũ trang, trên địa bàn dân cư và trong trường học năm 2024.

Chi đoàn Công an huyện tuyên truyền pháp luật tại xã Đông Hải.

Trên cơ sở thực hiện chương trình phối hợp, các cơ sở Đoàn, Hội phối hợp Chi đoàn Công an huyện và các trường THPT trên địa bàn huyện chủ động triển khai thực hiện các hoạt động bằng nhiều hình thức phù hợp với điều kiện thực tế của địa phương. Trong đó, các đơn vị đã tích cực phối hợp tuyên truyền về chủ trương, nghị quyết của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước gắn với công tác đấu tranh, phòng chống tội phạm, tạo nên sức mạnh tổng hợp trong việc giữ gìn an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội tại địa phương, kết quả đã tổ chức được 28 đợt tuyên truyền cho 1.568 lượt đoàn viên, hội viên, thanh niên.

Tuyên truyền về trật tự an toàn giao thông trước kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024

Đối với chương trình tình nguyện Tiếp sức mùa thi, các tổ chức Đoàn, Hội cùng với lực lượng Công an nhân dân thực hiện công tác hỗ trợ tại các điểm thi trên địa bàn huyện nhằm đảm bảo cho kỳ thi được diễn ra một cách an toàn, thuận lợi. Đồng thời thực hiện tốt công tác tuyên truyền đảm bảo an toàn giao thông cho các thi sinh trước và trong kỳ thi.

Phối hợp tuần tra kiểm soát giao thông

Bên cạnh đó, các đơn vị đã phối hợp tổ chức được 17 hoạt động tuần tra kiểm soát giao thông trên địa bàn các xã, thị trấn. Kết quả đã tuyên truyền giáo dục được 38 lượt thanh niên vi phạm về an ninh trật tự và an toàn giao thông.

Phối hợp Công an huyện tiếp xúc đối thoại với thiếu nhi

Các hoạt động phối hợp trên đã đem lại những kết quả thiết thực; đẩy mạnh phong trào thi đua, tình nguyện, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, đồng thời tăng cường củng cố, xây dựng các tổ chức Đoàn, Hội trong lực lượng vũ trang trên địa bàn dân cư và trong trường học trong năm 2024./.

Huyện đoàn(T)

BÀI VIẾT CŨ HƠN

TRA CỨU THÔNG TIN

Từ khoá: Tiêu đề hoặc Nội dung ngắn gọn